Super SpeeDA! Game Action Zone & Super Jump แบบมันส์ๆ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Super SpeeDA! Game Action Zone & Super Jump แบบมันส์ๆ

Posted by Android

Super SpeeDA! เกมซุปเปอร์สปีดด้า มีอะไรแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ได้สนุกสนานกันอยางเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น Action Zone หรือ Item (พรุ่งนี้มาต่อ) ล้วนแต่แปลกใหม่และสนุกสนานไม่แพ้กัน เรามาดูกันเถอะว่ามีอะไรใหม่ๆกันบ้าง!!!

Action Zone
เริ่มกันที่ แอ็กชั่นโซน เกม Super SpeeDA! หรือจะเรียกกันง่ายๆก็คือ อุปสรรคอย่างนึงนั่นเอง โดยแต่ละสนามนั้นจะมีแอ็กชั่นโซนที่แตกต่างกันไปให้เพื่อนๆได้ฝ่าฟันเพื่อคว้าชัยชนะมาได้ โดยการที่จะผ่านไปแต่ละ Action Zone ได้นั้นก็จะมีวิธีที่แตกต่างกันไปในแตละสนาม เช่น มุดตาขาย,ว่ายน้ำ,ไต่ขอนไม้ เรียกได้ว่า Action Zone นี้เป็นตัวแปลสำคัญที่จะชี้ชัดได้เลยว่าใครกันแน่ทีจะได้ที่ 1 หรือ ที่โหล่

ว่ายน้ำ
บางจุดเพื่อนๆอาจจะไปเจอจุดที่เป็นบริเวณน้ำขัง ซึ่งมีความลึกเกินกว่าที่จะวิ่งผ่านไปได้ ดังนั้นจึงมีทางเดียงที่จะข้ามผ่านไปให้ได้นั่นคือการวายน้ำข้ามไปเท่านั้น หากอยากที่จะข้ามผ่านไปให้ได้เร็วๆแล้วละก็ ให้กด Z รัวๆ เข้าไว้ กดได้เร็วเท่าไหร่เราก็จะวายน้ำๆได้เร็วเท่านั้น (งานนี้ใครนิ้วเร็วมากกว่าคนนั้นชนะครับ)

ไต่ขอนไม้
Action Zone ดานขอนไม้นี้หากใครไม่รู้หลักแล้วละก็จากที่ 1 ก็อาจจะไปอยู่อันดับบ๊วยได้ง่ายๆเลยทีเดียว โดย Action Zone นี้มีวิธีเล่นก็คือ เพื่อนๆจะต้องกดปุ่ม Z ให้ถูกจังหวะ โดยให้ดูที่ไอคอนหน้ายิ้มสีเหลืองที่วิ่งมาทางซ้ายและขวาของหลอดAction Zone เมื่อมันวิ่งมาถึงตรงกลางก็ให้เพื่อนๆ รีบกดปุ่ม Z เลยนะครับ หกกดได้พอดีก็จะขึ้น Good ตัวละครเราก็จะไต่ขอนไม้ได้รวดเร็ว แต่ถ้ากดไม่ถูกจังหวะละก้จะขึ้น Bad และทำให้ตัวละครของเราตกขอนไม้ครับ

มุดตาข่าย
จุด Action Zone นี้จะมีวิธีการเล่นที่เหมือนกับจุดว่ายน้ำ โดยเมื่อเพื่อนๆ ได้เริ่มมุดตาข่ายแล้ว ก็ให้กดปุ่ม Z รัวๆ ได้เลยครับ ใครที่กดได้ไวมากๆก็จะมุดๆๆๆไปแบบไวมากๆเลยล่ะ

แต่ละ Action Zone นั้นก็เล่นได้ไม่ยากเลยใช่ไหมละครับ แต่ขอบอกว่าความยากมันได้อยู่ที่การกดเฉยๆหรอก แต่มันอยู่ที่ว่าใครจะกดเร็วกว่ากันต่างหาก ดังนั้นเราต้องฝึกเยอะๆเข้าไว้ เพื่อความเทพเหนือใครครับ

ส่วนด้านล่างนี้เป็นวิธีที่จะสามารถผ่าน Action Zone ไปได้อย่างรวดเร็วแบบเหนือชั้นมากๆ ใครที่กดได้ไม่เร็วเท่าก็สามารถใช้วิธีนี้ได้นะครับ เร็วสวดยวดเลยล่ะ



ตะลุย Action Zone ด้วย Super Jump
การกระโดดแบบซุปเปอร์จั้มป์นั้นเป็นการกระโดดที่สูงและไกลมากๆ ทำให้สามารถข้าม Action Zone ได้ด้วยนะ รูกันรึเปล่าครับ ถ้ารู้ว่าจุดไหนมี Action Zone อยู่ก็ให้เราเก็บเกจ Booster เอาไว้ให้เต็มหลอดเสียก่อน (เราจะใช้ Super Jump ได้ 1ครั้งต่อ 1 หลอดเต็ม โดยแต่ละตัวละครนั้นจะสามารถสะสมเกจได้ทั้งหมด 3 หลอด) พอมาถึง Action Zone ก็ให้ใช้ Super Jump กระโดดข้ามไปได้เลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาอะไรเลยล่ะ

ที่มา : นิตยสาร Weekly Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น