Super SpeeDA! กับ โหมด Item โหด มันส์ ฮา
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Super SpeeDA! กับ โหมด Item โหด มันส์ ฮา

Posted by Android

โหมดไอเทมของเกม Super SpeeDA

นั้นเป็นอีกโหมดนึงที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากเชนเดียวกัน นั่นก็เพราะว่าไอเทมที่เพื่อนๆ เก้ยได้ตามฉากนั้นมีลูกเล่นต่างๆมากมาย ทั้งแปลก โหด พิศดาร มากๆ ซึ่งสามารถเอาไปแกล้งใครต่อใครได้อย่างสนุกมากๆ เผลอๆอาจจะหัวเราะจนขากรรไกรค้างกันเลยทีเดียว โดยหากเราเลือกเล่นโหมดไอเทมละก็ เราจะเห็นกลองปริศนาตามรายทาง ซึ่งถ้าเราเก็บมาเกมก็จะสุ่มไอเทมให้เราว่าเราจะได้ไอเทมอะไร และไอเทมที่ได้มานั้นก็จะสามารถเอาไปแกล้งขู่แข่งได้ตามความสามารถของไอเทมนั้นๆ ซึ่งจะแตกต่างกันไปทั้งรูปแบบและความรุนแรง และไอเทมที่จะสุ่มมาให้เรานอกเหนือจากไอเทมโจมตีแล้วก็จะเป็นไอเทมป้องกันตัวจากผู้เล่นคนอื่นอีกด้วย

ไอเทมที่เราจะได้รับ : Super SpeeDA
เหมียวมิสไซต์
น้องเหมียวสุดโหด ใครได้ไอเทมตัวนี้ไปรับรองมันส์พะย่ะค่ะ เพราะความสามารถของเหมียวตัวนี้นั้นจะเป็นแบบบินไล่ตามคนที่กำลังนำหน้าเราอยู่ แถมยังเร็วมากๆ ยิงออกไปจ้างก็หนีไม่พ้นครับ โดนทีล้มทั้งยืนเลย นอกจากจะฟรุ๊คจริงๆเท่านั้น และคนที่โดนล็อกเป้าก็จะมีรูปจรวดเขียนว่า Danger ขึ้นบนหัวก่อนที่จะโดนสอย

เต่าผี
ดูดีๆนะครับเตาตัวนี้มีนตายไปแล้วครับ แถมมีปีกและแหวนเทวดาอีก เป็นไอเทมที่ใช้โจมตีผู้อื่น ใครเข้าไปจะควบคุมตัวเองไม่ค่อยจะได้ เผลอๆอาจจะเหยียบกระดองเต่าล้มหงายหลังเลยก็ได้

เหมียวปีศาจ
มาอีกแล้วกับเจ้าเหมียวผู้แสนน่าหยอง ใช้โจมตีคนที่อยู่อันดับ 1 เท่านั้น ใครโดนเจ้าเหมียวนรกนี้เข้าไปก็จะโดนมันปิดหน้าปิดตา มองอะไรไม่เห็นความเร็วตก ก็จอดสิครับไม่เหลือ!!

พายุคะนอง
ไอเทมตัวนี้ใช้โจมตีผู้เล่นคนอื่นแบบเป็นกลุ่มครับ โดยจะยิงเมฆสายฟ้าเป็นวงกว้างด้านหน้าของเรา หากใครหลงเข้าไปก็จะโดนมันช็อตชักแหงกๆแน่ๆ แต่คนที่ใช้สามารถวิ่งผ่านฉลุยไปได้ไม่ต้องกลัวครับ

ระเบิดควัน
เมื่อกดใช้ก็จะมีกลุ่มควันทะมึนขาวโพลนโผล่ขึนมาบดบังทางวิ่งทำให้คนวิ่งนั้นไปไม่ถูกเลยทีเดียว และหากภายใต้ตวันมีกับดักหรือมอนสเตอร์อยู่ละก็ ดับสนิทละครับงานนี้ หึ หึ

เทวดาน้อย
ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยป้องกันการโจมตีจากไอเทมของผู้เล่นคนอื่นที่ยิงใส่เราได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เต่าผี แมวนรก มิสไซต์ จ้างก็ไม่ได้แอ้มหรอกครับ หากเรายังมีไอเทมนี้อยู่ เหมาะเอาไว้ใช้ตอนที่เรากำลังนำเป็นที่ 1 จริงๆ

นางฟ้าน้อย
เหมือนกันกับเทวดาน้อยครับ แต่ต่างกันตรงที่ เราจะได้ใช้ก็เฉพาะตอนเลนเป็นทีมเท่านั้น เมื่อกดใช้ ทุกคนในทีมก็จะมีนางฟ้าน้อยมาคอยปกป้องครบทุกคนเลยล่ะครับ


พี่บิ๊กเบิ้ม
พี่บิ๊กเบิ้ม (เหมือนกับโจ๋เรนเจอร์ยังไงไม่รุ) ไอเทมตัวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเรา เมื่อใช้ เราก็จะมีพลังเพิ่มมากขึ้น บึกบึน ถึกโคตรๆ ชนโดนใครละก็กระเด็นติดฝาได้เลยล่ะ ^^

ซูปเปอร์สปีด
โคตรสปีด ไอเทมตัวนี้หากกดใช้ เราจะวิ่งได้เร็วแบบขั้นเทพอย่างกับติด 3G แต่เราจะควบคุมตัวเราเองยากขึ้นนี้ดส์นึง เพราะมันเร็วมากจนเราตามแถมไม่ทันนั้นเอง

น้ำมันลื่นปรื้ด
อันนี้กับดักดีๆนี้เอง หากกดใช้ ก็จะเป็นการเทน้ำมันลื่นๆไว้บนพื้น ใครวิ่งมาเผลอไปเหยียบเข้าละก็ลื่นหัวแตกเลยล่ะ สะใจมากๆ แต่อย่าวิ่งมาเหยียบแล้วลื่นเองนะครับ ถ้าเป็นงั้นละก็ ดูไม่จืด - -!





เกมส์ Super SpeeDA!



ที่มา : นิตยสาร Weekly Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น