Hawken ศึกนักรบเกราะเหล็กแนว FPS
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Hawken ศึกนักรบเกราะเหล็กแนว FPS

Posted by Android

Hawken สุดยอดเกมอินดี้ ศึกหุ่นยนต์แนว FPS
ในยุคปัจจุบันนี้ได้มีคายเกมส์แนวอินดี้คุณภาพดีๆอยู่เยอะ ซึ่งแต่ล่ะที่ต่างก็ทำการผลิตเกมส์แข่งกันออกมาขายให้เราๆท่านๆได้เล่นกัน และบางเกมส์ก็ทำออกมาได้ดีกว่าค่ายเกมยักษ์บางค่ายเสียอีก เหตุนี้เองทำให้ค่ายเกมส์เล็กๆแนวอินดี้นี้เป็นที่สนใจกันอย่างมาก และนี้ก็เป็นอีกเกมหนึ่งจากค่ายเล็กๆที่จะนำมาฝากกันคือ Hawken

Hawken เป็นเกมแนว FPS สงครามหุ่นยนต์ที่จะมาในรูปแบบ Online สร้างมาเพื่อรองรับการเล่นที่หลากหลาย โดยจะเตรียมลงในเครื่อง PC, Xbox360, PS3 ในรูปแบบของการ Donwload Games ซึงในขณะนี้กำหนดการวางจำหน่ายเกมคือภายในปีนี้แน่นอน

Hawken เป็นเกมที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยค่ายอินดี้เล็กๆ ที่มีชื่อว่า Adhesive Games ใน Los Angeles ซึ่งมีทีมงานพัฒนาอยู่แค่ 9 คนเท่านั้น ตัวเกมถูกพัฒนาจาก Unreal Development Kit ซึ่ง ณ ตอนนี้ทางทีมงานได้ใช้เวลาในการพัฒนาไปเพียงแค่ 9 เดือนเท่านั้น นั่นหมายความว่าตัวเกมส์นั้นอาจจะได้รับการพัฒนาต่อยอดไปได้อีกไกลเลยทีเดียว

ในสวนขอระบบกราฟิกในเกมส์ Hawken นั้นถือได้ว่าสุดยอด เพราะทั้งสวยและสมจริงมากสุดๆ แถมด้วยทีมงานเพียงแค่ 9 คน แต่ทำเกมส์ออกมาได้ขนาดนี้ก็ถือได้ว่าไม่ธรรมดาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่าสนใจจริงๆ ใครที่อยากจะรู้จักเกมส์ Hawken มากกวานี้สามารถเข้าไปได้ที่ www.adhesivegames.com



เกมส์ Hawken

ที่มา : นิตยสาร Weekly Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น