WOF เก็บทุกเม็ดเพื่อเข้าใกล้ความเป็นอมตะ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

WOF เก็บทุกเม็ดเพื่อเข้าใกล้ความเป็นอมตะ

Posted by Android

WOF เก็บทุกเม็ดสู่ความเทพ!!!

WOF ไอเทมเพิ่มความสามารถใน Mission
ในแต่ละ Mission ของ WOF นี้ ถ้าสังเกตดีๆจะมีของพวก กล่อง โอ่ง หีบ นอกจากเราจะต้องบู๊กับมอนสเตอร์อีกมากมายจนทำให้เลือดหรือ MP ลดลงแล้ว ให้เรามองหาสิ่งของที่บอกไปข้างต้นแล้วกระหน่ำยิงจนกว่าจะมีของออกมา ของที่ออกมานั้นจะเป็นไอเทมจำพวกเพิ่ม HP MP หรือ Speed แต่ถ้าโชคไม่ดีก็จะไม่ได้อะไรเลย ดังนั้นยิงอะไรได้ก็ให้ยิงไปเลยครับ ไม่ต้องลังเล

เกมส์ WOF เลือก Mission ให้เหมาะกับเลเวลของตนเอง
อันนี้อยากจะบอกว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งถ้าเราจะต้องทำเควสต์คนเดียว ยิ่งถ้าเราเพิ่มความยากของ Mission ทั้งมอนสเตอร์และบอสก็จะโหดตามไปด้วย ถ้ายังดันทุรังเข้า Mission ที่มีเลเวลเหนือตัวละครของเราก็อาจจะเดี้ยงได้ง่ายๆ หรือถ้าจำเป็นต้องเข้าเพื่ออัพเลเวลให้ไวขึ้น แนะนำให้ไปเป็นปาร์ตี้ครับ
- ศึกชวีหยาง ,ศึกก่วงจง, ศึกปกป้องเย่ เลเวลที่แนะนำ 1-5
- ด่านซื่อสุ่ย,ด่านหู่เหล่า, เพลิงพิโรธลั่วหยาง,สุสานกษัตริย์ลั่วหยาง ,สงครามกวาดล้างตั๋งโต๊ะ ,ศึกปกป้องฉางอัน เลเวลที่แนะนำ 6-20
- ศึกผูหยาง, ศึกหว่านเฉิง,ศึกเซี่ยพี ,ศึกไป๋หม่า, ศึกเยี่ยนจิน, บุกตีรังนกยามค่ำคืน, ยุทธการกัวต๋อ, ศึกสุดท้ายจี้โจว เลเวลที่แนะนำ 19-34
- สี่เทพสวรรค์ เลเวลทีแนะนำ 30-55
- เผาทัพแฮหัวตุ้น,เพลิงพิโรธทุ่งใหม่,ศึกไปเหอ, ฝ่าวงล้อมเนินฉางป่าน,ศึกป้องกันตังหยางเฉียว,ศึกปากแม่น้ำทั้ง 3 ,ขงเบ้งยืมลูกเกาทัณฑ์,พึ่งลมตะวันออก,เผาทัพโจโฉ, หวาหลงเต้า เลเวลที่แนะนำ 35-55



WOF หมั่นฝึก Skill บ่อยๆ
เมื่อเราผ่าน Mission ไปแล้วให้ไปดูที่ NPC "เจาเจ้ง" หรือ "วิญญาณกระเรียนแดง" ว่าสามารถฝึกสกิลอะไรได้บ้างจะทำให้เราผ่าน Mission ไปได้อย่างแบบเร็วและง่ายดาย

รับเควสต์มาทีเดียวดีกว่านะ
ในเกมส์ WOF นี้ก็จะมีเควสต์ให้เราได้ทำเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าเข้า Mission แค่เล่นๆ เมื่อเราสังเกตเห็น NPC ตัวไหนมีเครื่องหมาย "!" ขึ้นบนหัวก็ระดมรับเควสต์มาให้หมด แล้วค่อยมาดูแต่ล่ะเควสต์ว่าสามารถหาสิ่งของเหล่านั้นได้จากไหนบ้าง นอกจากจะประหยัดเวลสแล้ว วิธีนี้ยังชวยให้เลเวลขึ้นเร็วอีกด้วย หรือถ้าจะให้ดีก็ให้เข้าไปครั้งละหลายๆคน ก็จะทำให้เร็วกว่าทำคนเดียวหลายเท่าตัวเลย หากเราไม่ทำภารกิจ เราก็จะไม่ได้รับค่า EXP และค่าสกิล และยังจะไม่ได้รับไอเทมดีๆไปจัดการกับมอนสเตอร์อีกด้วย ฉะนั้นหากเราพบเครื่องหมาย "!" บนหัวของ NPC ก็ให้รีบเข้าไปรับภารกิจให้เสร็จสิ้น เพื่อที่ตัวละครของเราจะได้เก่งขั้นเทพไม่แพ้คนอื่นๆไงล่ะ


หา NPC ส่งเควสต์ไม่เจอทำไง!!!
เกม WOF นี้เค้าจะมีระบบซับพอร์ตที่ดีมากๆ อย่างระบบนี้วิ่งหา NPC อัตโนมัติ เมื่อเราทำเควสต์เสร็จแล้วแต่หา NPC ที่ส่งเควสต์ไม่เจอให้ใช้ระบบนี้ได้เลย เพียงแค่กด L เพื่อเปิดหน้าต่างภารกิจขึ้นมา โดยคลิกลงไปตงภารกิจ "ตอบ" ตัวละครก็จะวิ่งไปหา NPC เองเห็นไหมล่ะ ไม่ต้องกดเดินให้เหมื่อยเลย


ที่มา : นิตยสาร Weekly Online

Related Post



แสดงความคิดเห็น