Titanfall 2 ได้สิทธิ์จำหน่ายโดย EA
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Titanfall 2 ได้สิทธิ์จำหน่ายโดย EA

Posted by Android

Titanfall 2 EA ได้สิทธิ์นั้นไปครอง

ในตอนนี้รู้สึกว่าลิขสิทธิ์ในการถือครองเกมส์ Titanfall 2 ภาคต่อของค่าย Respawn Entertainment นั้นจะมีผู้ที่คว้าสิทธิ์ไปครองแล้วนั่นก็คือ Electronic Arts หรือ EA นั่นเอง

สำหรับตัวเกมส์ Titanfall นั้นเป็นเกมส์ที่เรียกได้ว่าดังมาตั้งแต่ตัวเกมส์ยังไม่ได้ออกวางจำหน่ายเลยด้วยซ้ำ ทั้งคุณภาพและยอดสั่งจองจนกระทั่งขายเป็นยอดที่เรียกได้ว่าสูงมากๆ แม้ว่าจะเป็นยอดที่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ก็ตาม แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นเกมส์หนึ่งที่มีกระแสตอบรับจากแฟนๆมากเป็นพิเศษมากเลยทีเดียว อีกทั้งด้วยความที่เกมส์ Titanfall นี้ดังมากจึงส่งผลให้ยอดขายของทางด้าน Xbox One มียอดขายทีเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมมากโดยเฉพาะในเกาะอังกฤษ จึงเป็นเหตุในทาง EA ตัดสินใจรีบคว้าสิทธิ์ในการจำหน่าย Titanfall 2 ไปครองโดยเร็วนั่นเอง

Titanfall 2

ตัวแทนของ EA ได้ออกมากล่าวว่า "เราไม่ได้แสดงความคิดเห็นกับข่าวลือหรือเก็งกำไรแต่อย่างใด, ตอนนี้เรากำลังพุ่งเป้าไปที่การสนับสนุนให้เหล่าแฟนๆ ทั่วโลกได้สนุกกับ Titanfall แค่นั้น"

สำหรับเกมส์ Titanfall ภาคแรกจะวางจำหน่ายในเฉพาะกับเครื่อง Xbox และ PC เท่านั้น ส่วนเงื่อนไขของ EA ว่าที่จะจำหน่าย Titanfall 2 ยังไม่ชัดเจนว่าจะลงให้ทั้ง PlayStation และ Nintendo ด้วยหรือไม่ แต่หัวหน้าฝ่ายการเงินของ EA คุณ Blake Jorgensen ก็เคยกล่าวอย่าง "มั่นใจ" ไว้ก่อนหน้านี้ว่า Titanfall จะลงให้กับแพลทฟอร์มอื่นอย่าง PlayStation หรือ Nintendo แน่นอน ทั้งนี้ตัวเกมส์ Titanfall ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมาบนเครื่อง Xbox และ PC ส่วนสำหรับของ Xbox 360 จะเลื่อนไปออกในวันที่ 8 เมษายน 2557 แทน

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม งานนี้แฟนๆทั้งหลายก็คงต้องหยอดกระปุ๊กรอกันได้แล้วนะครับ เพราะ Titanfall 2 นั้นมาแน่นอน

Titanfall 2

ที่มา :
www.gamespot.com
www.online-station.net

Related Post



แสดงความคิดเห็น