inFamous Second Son เปิดตัวสมราคาอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

inFamous Second Son เปิดตัวสมราคาอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

Posted by Android

inFamous Second Son PS4

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับเกมส์ใหญ่ฟอร์มยักษ์อย่าง inFamous Second Son เกมส์แอ็กชั่นสุดมันส์ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในระบบ PlayStation 4 โดยได้เปิดตัวเกมส์นี้ในงานที่ศูณย์การค้า Digital Gateway บริเวณชั้น 4 เวลา 17.00 - 20.00 ที่ผ่านมา ภายในงานนี้ได้มีเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายและสื่อที่มาทำข่าวได้พากันมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นงานรวมมิตรของเหล่าผู้รักเกมส์เลยก็ว่าได้

ภายในงานบริษัท เนคท์ เจเนอเรชั่น อินโนเวชั่น จำกัด หรือ NGIN จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้นำเข้าที่เป็นตัวแทนจากทาง Sony พร้อมทั้งพิธีแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย Sony Focus Shop Software Game ให้กับร้านค้าชื่อดังอย่างร้าน Nadz, Gameshop, OpenSource และ 4 Players โดยมีคุณชุติมา ปัตติสิงห์ General Manager ของบริษัทเป็นผู้มอบพร้อมทั้งกล่าวถึงการที่ NGIN ได้รับเป็นตัวแทนจำหน่ายอีกทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มอบให้กับลูกค้า
นอกจาก VTR โปรโมชั่นและ Traler Game ที่นำมาแสดงแล้ว ยังเชิญให้สื่อมวลชน และผู้มาร่วมงาน เข้าร่วมทดลองเล่นเกมเพื่อมอบของที่ระลึกมากมายให้กับผู้ที่เข้าร่วม ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานและผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทาง NGIN ยังเปิดซุ้มให้ผู้เข้าชมได้ทดลองเล่นเกม inFamouse Second Son กันแบบจุใจจนกว่าศูนย์การค้าจะปิดทำการเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังจัดมินิเกมโดยพริตตี้แสนสวยในงานอีกด้วย
สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมส์ inFamous Second Son นี้กัน แล้วอยากจะรู้ว่ามันน่าสนใจแค่ไหน เชิญดูตัวอย่างเกมส์นี้กันได้เลยครับ ดูแล้วคุณอาจจะอยากได้ PlayStation 4 มาไว้ครอบครองก็เป็นได้

inFamous Second Son PlayStation 4

Related Post



แสดงความคิดเห็น