Scribblenauts Unlimited ท่องอวกาศนอกโลก ตอนที่ 19
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Scribblenauts Unlimited ท่องอวกาศนอกโลก ตอนที่ 19

Posted by Android

Scribblenauts Unlimited ตะลุยอวกาศนอกโลก

ในตอนนี้เราจะมาเริ่มกันที่สถานีอวกาศนอกโลกกัน เริ่มมาเราก็จะต้องไปช่วยจับวัวบินที่หลุดออกไปนอกอวกาศมาให้คาวบอยของเรากัน จากนั้นไปช่วยให้สาวผิวเข้มของเราสามารถแต่งตัวได้ จากนั้นไปช่วยช่วยแมลงที่มาเกาะอยู่บนยานอวกาศข้างนอกเพื่อไม่ให้ยานเกิดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

จากนั้นก็ช่วยเสกต้นไม้เพื่อให้คนบนยานสามารถถ่ายรูปที่เป็นธรรมชาติบนยานอวกาศลำนี้ได้ ต่อมาก็ช่วยให้นักวิทยาศาสตร์ได้สามารถทดลองวาร์ปเทเลโพเทชั่นให้ช่วยเขาให้สามารถทำได้สำเร็จ จนมาถึงสาวน้อยที่ต้องการจะนั่งยานอวกาศออกไปนอกโลก แต่เธอไม่มีตั๋วให้หาตั๋วมาให้เธอให้ได้ และภารกิจอื่นๆอีกมากมาย ขอให้สนุกกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ของพระเอก Maxwel ของเรากันนะครับ

Scribblenauts Unlimited ท่องอวกาศนอกโลกสุดหรรษา

Related Post



แสดงความคิดเห็น