Scribblenauts Unlimited ผ่านภูเขาไฟมุ่งสู่หาดหรรษา ตอนที่ 17
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Scribblenauts Unlimited ผ่านภูเขาไฟมุ่งสู่หาดหรรษา ตอนที่ 17

Posted by Android

Scribblenauts Unlimited ตอนที่ 17 นี้เราจะมุ่งไปสู่เมืองแห่งชายหาดกัน!!

สำหรับในตอนนี้เราจะสามารถผ่านเจ้าโคลนไปได้แล้วนะครับ โดยที่เจ้าของแคชได้รองไปหาความหมายอีกที ก็เลยรู้ว่ามันมีความที่แปลได้อีกอย่างคือ บรรจุ นั่นเอง ดังนั้นเราจึงต้องให้ขวดในการบรรจุโคลนแก่คนขุดเหมือง เท่านี้เราก็สามารถผ่านภารกิจนี้ได้แล้วล่ะครับ ทีนี้ก็ถึงคราวของภารกิจใหญ่ที่จะต้องช่วยเหลือหมู่บ้านที่จะโดนภูเขาไฟระเบิดกัน วิธีก็คือ ให้เสกของต่างๆที่ชาวบ้านบอกแล้วนำของนั้นๆไปหย่อนลงในบ่อลาวาเพื่อให้เทพเจ้าแห่งภูเขาไฟระงับไม่ให้ภูกเขาไฟระเบิดใส่หมู่บ้าน จากนั้นก็ไปที่ภารกิจใหญ่อันสุดท้ายของแมปนี้กัน สำหรับภารกิจตัวนี้เราจะต้องคอยช่วยเหลือชาวบ้านที่จะโดนปีศาจแห่งความพินาศและโชคร้ายคอยกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเสกโรคระบาดมาให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ยุให้เกิดการขัดแย้ง หรือจะเป็นการบันดาลให้เกิดภาวะแห้งแล้งขาดแคลนอาหาร หรือแม้กระทั่งนำพาความว่างเปล่ามาให้ชาวบ้าน ซึ่งเราจะต้องช่วยให้ได้ จากนั้นก็เป็นอันเสร็จภารกิจที่ภูเขาไฟแห่งนี้ จากนั้นก็มุ่งแผนที่ใหม่กันได้เลย สำหรับแผนที่ใหม่นี้เราจะได้มาผจญภัยในแดนแห่งชายหาดที่น่ารื่นรมณ์ ยังไงก็ขอเชิญเพื่อนไปรับชมเกมส์หรรษาสุดสร้างสรรค์เกมส์นี้กันต่อได้เลยครับ

Scribblenauts Unlimited ตอนที่ 17 จบภารกิจแล้วจ้า มุ่งสู่ภารกิจใหม่ที่เมืองชายหาด

Related Post



แสดงความคิดเห็น