วิธีซื้อของในเกมส์ Assassin's creed IV Black Flag
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิธีซื้อของในเกมส์ Assassin's creed IV Black Flag

Posted by Android

วิธีการซื้ออาวุธหรือของในเกมส์ Assassin's creed IV Black Flag

เกมส์ Assassin's creed IV Black Flag นี้จะเน้นไปที่การต่อสู้ ลอบเล้น อย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก ดังนั้นพระเอกของเราจึงต้องมีสิ่งของหรืออุปกรณ์ต่างๆเพื่อจะเอาไว้ใช้ในยามคับขันเพื่อที่จะสามารถฟันฝ่าวงล้อมของศัตรูไปได้เพราะมันไม่ได้มาคนเดียวแต่มากันเป็นฝูง ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยไว้สักหน่อย จะมากน้อยก็ตามสะดวกแล้วแต่ว่าใครจะชอบใช้อุปกรณ์แบบไหน

วันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการซื้อของในเกมส์ Assassin's creed IV Black Flag กันนะครับ เพราะหลายคนอาจจะกำลังประสบกับปัญหาในการซื้อของอยู่ก็เป็นได้ ทั้งนี้เราจะต้องมีเงินเสียก่อนแล้ว

 เดินเข้าไปในร้ายขายของ แล้วคุยกับเจ้าของร้านในที่นี้ของคอมให้กด E

เลือก Buy

เลือกที่ชื่อของอาวุธที่เราต้องการซื้อ

เลือกที่ Confirm

การซื้อขายเสร็จสมบูรณ์


Related Post



Gamesodayu Omagaro กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ มีหลายคนเลยที่ยังไม่รู้

แสดงความคิดเห็น